วายร้ายสุดโปรดของโลกที่ผันตัวมาเป็นตัวแทนกลุ่มต่อต้านวายร้าย กลับมาอีกครั้งในยุคใหม่แห่งความวุ่นวายอันน่าตื่นเต้นและกล้าหาญของเหล่ามินเนี่ยนใน Despicable Me 4 นำแสดงโดย Chris Renaud, Patrick Delage กรูต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ครอบครัว กรู จูเนียร์ ผู้ซึ่งตั้งใจจะทรมานพ่อของเขา อย่างไรก็ตาม การดำรงอยู่อย่างสงบสุขของพวกเขาต้องพังทลายลงเมื่ออาชญากรจอมบงการมักซีม เลอ มาล หนีออกจากคุกและสาบานว่าจะแก้แค้นกรู

เรื่องย่อ Despicable Me 4 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 กรูเป็นคนในครอบครัวที่ต้องการปกป้องลูกสาวบุญธรรมของเขา อีดิธ มาร์โก และแอกเนส รวมถึงลูซี่ ภรรยาสุดที่รักของเขา โยนลูกชายของเขา กรู จูเนียร์ (รุ่นน้อง) เข้ามา และเขาก็ยังมีอะไรให้ใช้ชีวิตอีกมากมาย Maxime ของ Will Ferrell ผู้ซึ่งฝึกร่วมกับกรูในโรงเรียนมัธยมปลายที่ชั่วร้าย พวกเขาพัฒนาการแข่งขันซึ่งเห็นว่า Maxime ที่มีอายุมากกว่ากลายเป็นลูกผสมระหว่างแมลงสาบและมนุษย์ กรูและกลุ่มต่อต้านวายร้าย (AVL) จับกุมแม็กซิม

แม้ว่าผู้ร้ายจะแยกตัวออกมาและสาบานว่าจะแก้แค้น เขาต้องการให้แฟนสาวของเขา วาเลนตินา (โซเฟีย เวอร์การา) ช่วยเขาขโมยจูเนียร์และทำร้ายกรู AVL ซ่อนครอบครัวของกรูไว้ในเมืองชื่อเมย์ฟลาวเวอร์ ในขณะที่มินเนี่ยนบางตัวถูกใช้โดย AVL ในการทดลองเพื่อเปลี่ยนพวกมันให้กลายเป็นเมก้ามินเนียน รีวิวหนังซูเปอร์ฮีโร่ หนังดัง

ตัวอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *