Oddity เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติ กำกับโดยเดเมียน แม็กคาร์ธี นำแสดงโดย: Gwilym Lee, Carolyn Bracken, Tadhg Murphy หลังจากการฆาตกรรมพี่สาวฝาแฝดของเธออย่างโหดเหี้ยม ดาร์ซีก็ไล่ตามผู้ที่รับผิดชอบโดยใช้สิ่งของผีสิงเป็นเครื่องมือในการแก้แค้น

Dani (Carolyn Bracken) ที่ทำงานคนเดียวในบ้านห่างไกลในไอร์แลนด์ เธอโทรหาสามีแพทย์ของเธอ เท็ด (กวิลิม ลี) เพื่อแจ้งให้ทราบถึงความก้าวหน้าของเธอในขณะที่เขาทำงานสาย สิ่งต่าง ๆ เป็นไปอย่างสงบ เงียบจนน่ากลัว ซึ่งทำให้การมาถึงของอดีตผู้ป่วยคนหนึ่งของเท็ด โอลิน (ทัดห์ก เมอร์ฟี่) ยิ่งสั่นสะเทือนมากขึ้นไปอีก ขณะที่เขาพยายามเตือนดานีว่ามีใครบางคนหรือบางสิ่งบางอย่างอยู่ในบ้าน โดยขอร้องให้เธอปล่อยให้เขาเข้ามาทางประตูที่ล็อคไว้เพื่อให้เขาหามันเจอ ดูเหมือนว่าเธอจะพร้อมที่จะทำเช่นนั้นแล้ว จากนั้นเราก็ตัดชื่อเรื่องและย้อนกลับไปหนึ่งปีเพื่อดูว่าเธอถูกฆ่าอย่างทารุณในคืนนั้น โอลินถูกกล่าวหาว่าเป็นคนก่อเหตุฆาตกรรม แต่ดูเหมือนว่าทุกคนจะยังคลี่คลายไม่ได้มากนักที่พยายามจะผ่านพ้นไปให้เร็วที่สุด

เท็ดไม่เพียงแต่ยังคงอาศัยอยู่ที่นั่นเท่านั้น แต่เขายังอาศัยอยู่กับยานา แฟนสาวคนใหม่ของเขา (แคโรไลน์ เมนตัน) ซึ่งเขาได้พบจากการทำงานของเขา เมื่อดาร์ซี น้องสาวของดานี ซึ่งรับบทโดยแบร็คเคนเหมือนกัน มาถึงบ้านพร้อมของขวัญแปลกๆ ทั้งเท็ดและยานาไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ในที่สุดเขาก็ออกไปทำงาน และเธอก็อยู่นานกว่าที่เธอหวังไว้ ดาร์ซี คนทรงตาบอดที่สามารถมองเห็นอดีตและผู้คนเมื่อเธอสัมผัสกับวัตถุที่อยู่ใกล้พวกเขา เริ่มที่จะปะติดปะต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้นมากขึ้น

ตัวอย่างซีรี่ย์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *