V/H/S/Beyond เป็นภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์สยองขวัญ นำเสนอเรื่องราวของ Jordan Downey, Christian และ Justin Long , Justin Martinez , Virat Pal, Kate Siegelและ Jay Cheel นำเสนอเป็น 5 ส่วนโดยอิงจากเรื่องราวในรูปแบบสารคดี โดยมีการสัมภาษณ์จากผู้เชี่ยวชาญด้านมนุษย์ต่างดาวและเอฟเฟกต์ดิจิทัล

ตำรวจชั้นยอดที่ถ่ายวิดีโอโดยเซกูรา (นำแสดงโดย ฟิลลิป อังเดร โบเทลโล) มือใหม่ แอบแฝงตัวเข้าไปในอาคารเพื่อตามล่าเด็กทารกที่ถูกลักพาตัวไป แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มซอมบี้ที่อาละวาด ในDream Girlปาปารัสซี่สองคนพยายามถ่ายรูปทารา (นำแสดงโดย นัมราตา เชธ) ซูเปอร์สตาร์บอลลีวูดบนฉากของละครเพลงเรื่องใหม่ของเธอ รีวิวหนังซูเปอร์ฮีโร่ หนังดัง

แต่แผนกลับไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ ในLive and Let Diveกลุ่มเพื่อนฉลองวันเกิดของแซ็ก (นำแสดงโดย บ็อบบี้ สลาสกี้) โดยจัดการให้มีการกระโดดร่ม ความสนุกสนานของพวกเขาถูกขัดจังหวะด้วยการปรากฏตัวของจานบิน ใน Fur Babies กลุ่มนักเคลื่อนไหวเพื่อสัตว์ได้แฝงตัวเข้าไปสืบสวนหญิงสาวลึกลับ (นำแสดงโดย ลิบบี้ เลตโลว์) ซึ่งเปิดธุรกิจรับดูแลสุนัข แต่กลับพบสิ่งชั่วร้ายบางอย่าง และในStowawayฮัลเลย์ (อลานา เพียร์ซ) สืบสวนรูปแบบของแสงที่ลอยอยู่ในทะเลทรายโมฮาวี และพบสิ่งที่มากกว่าที่เธอคาดไว้

ตัวอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *