Ant-Man and the Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม หนังจะเรื่องราวสานต่อในสิ่งที่เกิดขึ้นกับ สก็อต แลง ที่ร่วมทีมด้วย โฮป แวน ไดน์, แฮงก์ พิม, เจเน็ต แวน ไดน์ และลูกสาวของเขา แคสซี่แลง ที่พวกเขาทั้งหมดจะร่วมออกผจญภัยไปด้วยกัน หลังจากที่ได้หลุดเข้าไปสู่ควอนตัม โลกที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตน่าพิศวงมากมาย และหนึ่งในนั้นคือ แคงผู้ชิต

ในภาคนี้จะเล่าถึงการผจญภัยสุดวุ่นวายครั้งใหม่ที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อ แคสซี แลง ลูกสาวของ สกอตต์ และ แม็กกี้ แลง ได้ค้นพบวิธีส่งสัญญาณถึงมิติควอนตัม (Quantum Realm) ทว่านอกจากจะค้นพบแล้ว พวกเขาทั้งหมดยังหลุดเข้าไปสู่โลกของควอนตัมนั้นด้วย ที่ในโลกนั้นมีสิ่งมีชีวิตมากมาย รวมไปถึง แคง ผู้พิชิต (โจนาธาน เมเจอร์ส) ที่เป็นผู้ปกครองมิติควอนตัมแห่งนี้ และการที่พวกเขาทั้งหมดนั้นจะกลับสู่โลกเดิมได้ ก็ต้องทำตามคำขอของแคงที่ยังไม่เปิดเผย

สำหรับหนังภาคนี้ได้ เฮนรี เกย์เดน (Henry Gayden) ที่กลับมารังสรรค์เรื่องราวพ่วงมือเขียนบทหนัง ‘Fast and Furious’ อย่าง คริส มอร์แกน (Chris Morgan) มารังสรรค์บทภาคใหม่ให้ยิ่งใหญ่และบันเทิงกว่าเดิม ซึ่งยอมรับเลยครับว่าบทของพวกเขาไม่ได้ขี้เกียจสร้างความบันเทิงเลย มันมีทั้งเรื่องของเทพปกรณัมกรีก มีทั้งเรื่องของซูเปอร์ฮีโรที่ไม่มั่นใจตัวเอง มีทั้งเรื่องราวสุดอบอุ่นของครอบครัวและมุกฮา ๆ เต็มไปหมด

ตัวอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *