คุณพร้อมมั้ย? เดอะ แฟลช The Flash หนังมัลติเวิร์สเรื่องแรกจาก DC กลมกล่อมครบทุกอารมณ์ กับวีรบุรุษความเร็วแสงจาก DC ซุปเปอร์ฮีโร่ผู้มีพลังความเร็วกับวิกฤษเหนือกาลเวลาครั้งใหญ่ ที่จะขยี้พหุจักรวาล หากไม่เร็วพอ ผู้กำกับ : แอนเดรส มัสเชียต นักแสดง : เบน แอฟเฟล็ก, รอน ลิฟวิงสตัน, ไมเคิล คีตัน, ไมเคิล แชนนอน, เอซรา มิลเลอร์, ซาช่า แคลล์, เคอเซย์ เคลมม่อนส์

หนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทำหน้าที่ปกป้องโลก แต่เบื้องหลังแล้วเขากำลังเผชิญกับความเศร้า เพราะพ่อของแบร์รีเป็นแพะรับบาป ถูกตัดสินให้จำคุกในข้อหาฆาตกรรมภรรยา ซึ่งก็คือแม่ของเขานั่นเอง ทั้งคู่รู้ว่านี่คือเรื่องของความไม่ยุติธรรมที่ครอบครัวได้รับ แม้จะพยายามทำทุกหนทางเพื่อให้พ่อเป็นผู้บริสุทธิ์

ดำเนินเรื่องแบบเรื่อยๆ ไม่ได้ฉับไวมาก แต่เก็บรายละเอียดระหว่างทางได้ครบถ้วน สิ่งที่ชอบในเรื่องบทคือปมดราม่าของตัวละครพระเอกกับเรื่องแม่ที่ตัวหนังพาเราไปได้สุดทางดี ซึ้งกินใจและน่าจดจำ ทว่าสิ่งที่ขัดใจสุดคือในตอนท้ายเหมือนพระเอกไม่ได้เรียนรู้อะไรจากการกระทำของเขาเลย เขาถึงได้เลือกช่วยพ่ออีกครั้งและก็หลงไปอีกจักรวาลเหมือนเคยในตอนจบ ซึ่งก็พอเข้าใจได้เพราะจุดมุ่งหมายของหนังเรื่องนี้คือการเปิดมัลติเวิร์สเพื่อปูไปสู่จักรวาลใหม่ รีวิวหนังใหม่

ตัวอย่างภาพยนต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *