Oppenheimer เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญชีวประวัติปี 2023 ที่กำกับโดย Christopher Nolan สร้างจากชีวประวัติของ American Prometheus ในปี 2005 โดย Kai Bird และ Martin J. Sherwin นำแสดงโดย: Cillian MurphyEmily BluntMatt Damon เกี่ยวกับนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกัน เจ. โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ และบทบาทของเขาในการพัฒนาระเบิดปรมาณู

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 พล.ท.เลสลี่ โกรฟส์ จูเนียร์ ได้แต่งตั้งนักฟิสิกส์ เจ. โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ ให้ทำงานในโครงการแมนฮัตตันที่เป็นความลับสุดยอด ออพเพนไฮเมอร์และทีมนักวิทยาศาสตร์ใช้เวลาหลายปีในการพัฒนาและออกแบบระเบิดปรมาณู งานของพวกเขาบรรลุผลในวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2488 เมื่อพวกเขาได้เห็นการระเบิดนิวเคลียร์ครั้งแรกของโลก ซึ่งเปลี่ยนเส้นทางประวัติศาสตร์ไปตลอดกาล

ผลงานชิ้นเอกอันน่าทึ่งที่ผสมผสานองค์ประกอบของแอ็กชัน เสียง การแสดง ทิศทาง และการออกแบบฉากเข้าไว้ด้วยกันเป็นประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ยากจะลืมเลือน กำกับโดยผู้สร้างภาพยนตร์ผู้มีวิสัยทัศน์ คริสโตเฟอร์ โนแลน ภาพยนตร์เรื่องนี้นำผู้ชมไปสู่การเดินทางอันน่าตื่นเต้นที่รวบรวมฉากแอ็คชั่นที่บีบคั้นหัวใจ การออกแบบเสียงที่ชวนดื่มด่ำ การแสดงที่ยอดเยี่ยม ภาพที่น่าทึ่ง และทิศทางที่พิถีพิถัน บทวิจารณ์นี้เจาะลึกถึงศักยภาพของภาพยนตร์ในแต่ละส่วนที่สำคัญเหล่านี้ โดยแสดงให้เห็นว่าภาพยนตร์สร้างอารมณ์และอะดรีนาลีนที่ประสานกันอย่างกลมกลืนได้อย่างไร

ตัวอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *