เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับอะดรีนาลีนที่พลุ่งพล่านที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ใน “Meg 2: The Trench” ภาพยนตร์แอคชั่นแนวไซไฟ กำกับโดย Ben Wheatley นำแสดงโดย Jason Statham, Wu Jing, Sophia Cai, Page Kennedy, Sergio Peris-Mencheta, Skyler Samuels และ Cliff Curtis เกี่ยวกับกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องวิ่งให้เร็วกว่าและว่ายน้ำให้เหนือกว่าเม็กกาโลดอน เมื่อปฏิบัติการขุดที่มุ่งร้ายคุกคามภารกิจของพวกเขาและบังคับให้พวกเขาเข้าสู่การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดที่มีเดิมพันสูง

ขณะที่พวกเขานำทีมวิจัยที่กล้าหาญในการดำสำรวจลึกลงไปในมหาสมุทรที่ลึกที่สุด การเดินทางของพวกเขาปั่นป่วนวุ่นวายเมื่อปฏิบัติการขุดที่มุ่งร้ายคุกคามภารกิจของพวกเขาและบีบให้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดที่มีเดิมพันสูง ฮีโร่ของเราต้องเผชิญหน้ากับเม็กส์ผู้ยิ่งใหญ่และผู้ปล้นสะดมจากสิ่งแวดล้อมอย่างไม่หยุดยั้ง ฮีโร่ของเราต้องวิ่งให้เร็วกว่า ชิงไหวชิงพริบ และเอาชนะผู้ล่าที่ไร้ความปรานีของพวกเขาในการแข่งขันที่บีบคั้นต่อเวลา

การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นนี้ ผู้ชมจะดำดิ่งสู่น่านน้ำที่ไม่เคยมีมาก่อนพร้อมกับนักแสดงชื่อดังระดับโลกอย่าง Jason Statham และ Wu Jing ในฐานะผู้นำทีมวิจัย ฮีโร่ทั้งสองได้ดำดิ่งสู่ห้วงลึกสุดลึกของมหาสมุทร แต่การเดินทางของพวกเขาต้องหยุดชะงักกะทันหันเมื่อบริษัททำเหมืองไร้ยางอายขัดขวางภารกิจของพวกเขา และจู่ๆ พวกเขาก็พบว่าตัวเองต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

ในการแข่งขันกับเวลาอันดุเดือด ตัวละครเอกต้องต่อสู้กับเม็กยักษ์และผู้ทำลายสิ่งแวดล้อมที่โหดเหี้ยม พวกเขาจะสามารถเอาชนะศัตรูและต่อสู้เพื่อกลับไปยังพื้นผิวได้หรือไม่? ดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเลที่น่าทึ่งและชมเจสัน สเตแธมและหวู่จิงทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดและทำภารกิจให้สำเร็จ

ต้วอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *