No Hard Feelings เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวคอมเมดี้ กำกับโดย Gene Stupnitsky นำแสดงโดย: Jennifer Lawrence, Andrew Barth Feldman, Laura Benanti เกี่ยวกับผู้หญิงที่สิ้นหวังตกลงที่จะออกเดทกับลูกชายวัย 19 ปีที่เก็บตัวและงุ่มง่ามของคู่สามีภรรยาผู้มั่งคั่ง อย่างไรก็ตาม เขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นความท้าทายมากกว่าที่เธอคาดไว้ และเวลาก็หมดลงก่อนที่เธอจะเสียมันไปทั้งหมด

เรื่องราวเกี่ยวกับ แมดดี (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) เกือบสูญเสียบ้านในวัยเด็กของเธอ และค้นพบรายการงานที่น่าสนใจ พ่อแม่ผู้มั่งคั่งบนเฮลิคอปเตอร์กำลังมองหาใครสักคนที่จะ “เดต” เพอร์ซีย์ ลูกชายวัย 19 ปีที่ชอบเก็บตัว ก่อนที่เขาจะออกจากวิทยาลัย ด้วยความประหลาดใจของเธอ ในไม่ช้า Maddie ก็ค้นพบว่า Percy ที่ดูงุ่มง่ามนั้นไม่ใช่สิ่งที่แน่นอน

มันไม่ใช่หนังตลกลามกอนาจารอย่างแน่นอนแต่ No Hard Feelings เป็นหนังตลกที่หวานอย่างน่าประหลาดใจที่มีเสียงหัวเราะเพียงพอและส่วนโค้งที่น่าพึงพอใจตลอดเวลาที่ดำเนินเรื่องเพื่อให้ยังคงเป็นการรับชมที่สนุกสนานอย่างแท้จริง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ยอดเยี่ยมมาก มีความสามารถครอบคลุมทุกประเด็นตามที่บทบาทต้องการ และยังทำให้ช่วงเวลาแห่งอารมณ์ที่อาจรู้สึกเหมือนอยู่นอกสถานที่ใช้งานได้จริง แอนดรูว์ บาร์ธ เฟลด์แมนก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ความเคอะเขินของเขาไม่เคยกลายเป็นเรื่องน่ารำคาญ แต่กลับเป็นที่น่ารักและตลกขบขันเสมอ การกำกับของ Gene Stupnitsky นั้นดีมาก ทำให้แน่ใจว่าเนื้อเรื่องหลักจะไม่อึดอัดในทางที่ไม่ต้องการ เพิ่มการผกผันที่ชาญฉลาดสำหรับมุกตลกที่น่าจดจำ

ตัวอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *