ภาพยนตร์เรื่องใหม่ Mob Land ที่เขียนบทและกำกับโดย Nicholas Maggio นำแสดงโดยไชโลห์ เฟอร์นันเดซ, สตีเฟน ดอร์ฟ, แอชลีย์ เบนสัน, เควิน ดิลลอน และจอห์น ทราโวลต้า เกี่ยวกับนายอำเภอพยายามรักษาความสงบสุขเมื่อชายในครอบครัวผู้สิ้นหวังปล้นโรงสีเม็ดยาอย่างรุนแรงพร้อมกับพี่เขยของเขา เพื่อเตือนเจ้าหน้าที่ที่ติดตามมาเฟียในนิวออร์ลีนส์

เรื่องราวจะเจาะลึกเข้าไปในใจกลางของ Dixie ในเมืองเล็กๆ ที่ต้องดิ้นรนกับความหายนะของการเสพติด นายอำเภอท้องถิ่น (จอห์น ทราโวลต้า) พยายามรักษาความสงบสุขเมื่อเชลบี (ไชโลห์ เฟอร์นันเดซ) ชายในครอบครัวผู้สิ้นหวังปล้นโรงผลิตยาพร้อมกับน้องชายที่ประมาทของเขา ลอว์, เทรย์ (เควิน ดิลลอน) แต่คะแนนที่เดาง่ายกลับพลิกผันอย่างรุนแรง โดยแจ้งเตือนผู้บังคับบัญชาที่ต้องการแก้แค้นของมาเฟียนิวออร์ลีนส์ (สตีเฟน ดอร์ฟฟ์) ซึ่งข่มขู่ภรรยาของเชลบี (แอชลีย์ เบนสัน) และลูกสาว ด้วยความพลิกผันที่คาดเดาไม่ได้

Mob Land เป็นภาพยนตร์ที่มีการก่ออาชญากรรมและกระสุนพุ่งกระฉูด แต่บทของ Maggio ฉวยโอกาสที่แท้จริงกับอุปกรณ์และตัวเลือกของพล็อตเรื่อง ดอร์ฟฟ์เริ่มต้นจากการเป็นตัวละครรอง แต่ค่อย ๆ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ โดยแสดงให้เห็นว่าจริงๆ แล้วเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร ในขณะที่ตัวละครตัดสินใจเลือกสิ่งที่ไม่คาดคิด

ตัวอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *