Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แอนิเมชัน กำกับโดย Jeff Rowe นำแสดงโดย Micah Abbey, Shamon Brown Jr., Nicolas Cantu และ Brady Noon เกี่ยวกับเหล่าเต่าออกตามล่าหาองค์กรอาชญากรรมลึกลับ แต่ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อกองทัพมนุษย์กลายพันธุ์ถูกปลดปล่อยออกมา

หลังจากหลายปีที่ได้รับการปกป้องจากโลกมนุษย์ พี่น้องเต่าก็ออกเดินทางเพื่อเอาชนะใจชาวนิวยอร์กและได้รับการยอมรับว่าเป็นวัยรุ่นธรรมดา เพื่อนใหม่ของพวกเขา เอพริล โอ’นีล ช่วยให้พวกเขาจัดการกับองค์กรอาชญากรรมลึกลับ แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็เข้าครอบงำพวกเขาได้เมื่อกองทัพมนุษย์กลายพันธุ์ถูกปลดปล่อยเข้าใส่พวกเขา

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ถือว่าเป็นความลงตัวในจังหวะและจะโคน นับตั้งแต่ทีมผู้สร้างเลยทีเดียว โดยนั่งมีหัวเรือใหญ่ก็คือ “เซ็ธ โรแกน” นักแสดงหนุ่มคารมดีที่เรารู้จักเขาเป็นอย่างดี ในเรื่องนี้มานั่งเก้าอี้เป็นผู้อำนวยการสร้าง พร้อมกับนำทีมเขียนบทหนังเรื่องนี้กับดรีมทีมของเขาเอง ที่ล้วนแต่เป็นนักเขียนเจนวายยอดฝีมือในยุคนี้ มันจึงกลายออกมาเป็นบทหนังที่เหมาะเจาะและบันเทิงดีตลอด 99 นาทีของหนังเรื่องนี้

ในภาพรวมแล้ว ‘Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem’ ถือเป็นแอนิเมชันที่คุณภาพคับแก้วทั้งบทที่มีความลุ่มลึกในแง่ของการยกเรื่องความเกลียดชังมาเป็นแกนกลางในการเล่าเรื่องได้อย่างยอดเยี่ยม และงานด้านเทคนิดทั้งภาพและเสียงที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความเป็นศิลปะอย่างแท้จริง

ตัวอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *