Nandor Fodor and the Talking Mongoose เป็นภาพยนตร์แนวดาร์กคอมเมดี้ปี 2023 ที่กำกับโดย Adam Sigal และนำแสดงโดย Simon Pegg, Minnie Driver และ Christopher Lloyd และให้เสียงโดย Neil Gaiman สร้างจากตำนานของเกฟ พังพอนพูดได้ เมื่อนักจิตวิทยาเหนือธรรมชาติสืบสวนคำกล่าวอ้างของครอบครัวเกี่ยวกับสัตว์พูดได้ เขาได้ค้นพบเครือข่ายลึกลับที่มีแรงจูงใจที่ซ่อนอยู่ ในไม่ช้าทุกคนก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัยในการแสวงหาความจริงอย่างไม่หยุดยั้ง

เป็นหนังที่สนุกและแหวกแนวซึ่งเต็มไปด้วยนักแสดงที่โดดเด่น! เป็นการผสมผสานระหว่างความตลกและดราม่าที่ลงตัว ของพังพอนพูดได้ชื่อเกฟถูกหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของอังกฤษกล่าวถึงอย่างกว้างขวางในช่วงทศวรรษที่ 1930 นั่นคือประเด็นที่การเล่าเรื่องราวนี้บนจอภาพยนตร์อาจกลายเป็นเรื่องตลกขบขัน

และสิ่งที่เราทำและไม่เชื่อ สำหรับผู้เชื่อของเขา เกฟก็มีรูปร่างที่เกือบจะเหมือนพระเยซู และแนนดอร์ ในตอนแรก ตั้งใจอย่างยิ่งที่จะพิสูจน์ว่าเขาไม่มีอยู่จริง ต้องเผชิญกับคำถามเช่นทำไมเราถึงต้องการหักล้างบางสิ่งที่คนอื่นเชื่อ? ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้พยายามให้คำตอบ แต่มันทำให้คุณคิด และหากการดำรงอยู่มากเกินไปไม่ใช่สิ่งที่คุณชอบ ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถเพลิดเพลินได้ในฐานะการผจญภัยลึกลับ เพ็กก์แสดงได้ยอดเยี่ยมในการแสดงที่ค่อนข้างจำกัดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ตัวอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *