Saw X เป็นภาพยนตร์สยองขวัญ เป็นภาคที่สิบของภาพยนตร์ Saw และทำหน้าที่เป็นทั้งภาคต่อโดยตรงของ Saw (2004) และภาคต่อของ Saw II (2005) กำกับและตัดต่อโดยเควิน กรอยเติร์ต นำแสดงโดยโทบิน เบลล์และชอว์นี สมิธที่กลับมารับบทเดิมจากภาคก่อนๆ โดยมีซินโนฟ มาโคดี ลุนด์, สตีเวน แบรนด์, เรนาตา วากาและไมเคิล บีช การเดินทางไปเม็กซิโกด้วยความหวังว่าขั้นตอนการทดลองอาจช่วยรักษาเขาได้ อย่างไรก็ตาม ไม่นานนัก ปฏิบัติการนี้ก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นการหลอกลวง ทำให้เขาลักพาตัวผู้ที่รับผิดชอบและทำให้พวกเขาติดกับดักแห่งความตายอันเป็นเครื่องหมายการค้าของเขา

ด้วยความหวังในการรักษาอย่างน่าอัศจรรย์ จอห์น เครเมอร์จึงเดินทางไปเม็กซิโกเพื่อทำหัตถการทางการแพทย์ที่มีความเสี่ยงและทดลอง แต่กลับพบว่าการผ่าตัดทั้งหมดเป็นการหลอกลวงเพื่อฉ้อโกงผู้ที่อ่อนแอที่สุด ด้วยจุดประสงค์ที่เพิ่งค้นพบ ฆาตกรต่อเนื่องชื่อดังใช้กับดักที่ฉลาดและบ้าคลั่งเพื่อพลิกสถานการณ์ให้กับนักต้มตุ๋น

Saw X จอห์น เครเมอร์ (โทบิน เบลล์) กลับมาแล้ว ภาคต่อที่เร้าใจที่สุดของแฟรนไชส์ SAW แต่ยังสำรวจบทของเกมที่เป็นส่วนตัวที่สุดของ Jigsaw ที่ไม่เคยมีใครบอกมาก่อน เรื่องราวเกิดขึ้นระหว่างเหตุการณ์ใน SAW I และ II จอห์นที่ป่วยและสิ้นหวังเดินทางไปเม็กซิโกเพื่อทำหัตถการทางการแพทย์ที่มีความเสี่ยงและทดลองโดยหวังว่าจะรักษามะเร็งได้อย่างมหัศจรรย์ เพียงแต่กลับค้นพบว่าการผ่าตัดทั้งหมดเป็นการหลอกลวงเพื่อฉ้อโกงผู้ที่อ่อนแอที่สุด ด้วยเป้าหมายที่เพิ่งค้นพบ จอห์นกลับมาทำงานของเขาอีกครั้ง โดยพลิกสถานการณ์ให้กับนักต้มตุ๋นด้วยวิถีทางอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาผ่านกับดักอันชาญฉลาดและน่าสะพรึงกลัว

ตัวอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *