Dear David (2023) เป็นภาพยนตร์สยองขวัญปี 2023 กำกับโดย John McPhail และอิงจากกระทู้ใน Twitter ของ Adam Ellis นำแสดงโดย Augustus Preu ในบท Ellis โดยมีบทบาทสนับสนุนโดย Andrea Bunn, Rene Escobar Jr., Cameron Nichol และ Justin Long เมื่อถูกผีของเด็กหนุ่มเข้าสิงซึ่งตกอยู่ภายใต้ความเมตตาของปีศาจหลังจากตอบโต้โทรลล์บนทวิตเตอร์

ไม่นานหลังจากที่ศิลปินการ์ตูนอดัมตอบสนองต่อเรื่องโทรลล์ทางอินเทอร์เน็ต เขาก็เริ่มมีอาการอัมพาตขณะนอนหลับ ขณะที่เก้าอี้โยกว่างเปล่าเคลื่อนตัวอยู่ที่มุมอพาร์ตเมนต์ของเขา ขณะที่เขาบันทึกเหตุการณ์ที่มุ่งร้ายมากขึ้นเรื่อยๆ ในทวีตต่อเนื่องกัน อดัมเริ่มเชื่อว่าเขาถูกหลอกหลอนโดย ผีเด็กที่ตายแล้วชื่อเดวิด ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านายของเขาให้สานต่อกระทู้ “Dear David” อดัมเริ่มสูญเสียการควบคุมสิ่งที่ออนไลน์อยู่…และสิ่งที่เป็นความจริง

แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะ “อิง” จากทวีตเหล่านั้น แต่ Adam Ellis ไม่น่าจะเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้เมื่อเขาออกจาก BuzzFeed เมื่อหลายปีก่อน และตามที่เขาพูด พวกเขามีสิทธิ์ในงานทั้งหมดของเขา (รวมถึงเรื่องนี้ด้วย) หากคุณไม่คุ้นเคยกับ เรื่องราวดั้งเดิม บางทีคุณอาจจะเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ความสัมพันธ์ที่ไม่สยองขวัญและอิงดราม่าเรื่องนี้ หากคุณต้องการดูฟีด Twitter ดั้งเดิมเขาได้ย้ายไปที่ Wakelet แล้ว มันเป็นเรื่องที่น่าอ่านและน่าขนลุกจริงๆ

ตัวอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *