The Naughty Nine เป็นภาพยนตร์คริสต์มาส กำกับโดย Alberto Belli ภาพยนตร์นำแสดงโดย Winslow Fegley, Camila Rodriguez, Derek Theler, Deric McCabe, Clara Stack, Anthony Joo, Ayden Elijah, Imogen Cohen, Madilyn Kellam และ Danny Glover นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 กลายเป็นตัวปัญหาในปีนี้ ส่งผลให้เขาถูกจัดให้อยู่ในรายชื่อจอมซนและรู้สึกว่าซานต้ากำลังทำตัวไม่ยุติธรรม เขารวมกลุ่มกับเด็กๆ จอมซนอีกแปดคน โดยมีภารกิจบุกเข้าไปในหมู่บ้านซานต้าในขั้วโลกเหนือและรับของขวัญที่พวกเขาเชื่อว่าสมควรได้รับ

เรื่องราวของแอนดี้ สตีล (วินสโลว์ เฟกลีย์) นำกลุ่มเด็กที่มีความสามารถและซุกซนบางส่วนที่พบว่าตัวเองไม่ได้รับของขวัญจากซานต้าในเช้าวันคริสต์มาส เมื่อคิดว่าอาจติดอยู่ใน “รายชื่อซุกซน” พวกเขาจึงรวมตัวกันเพื่อบุกเข้าไปในขั้วโลกเหนือและกู้ของขวัญที่หายไปกลับคืนมา หลังจากวางแผนในห้องใต้ดินเพื่อขึ้นเครื่องบินท่ามกลางแสงเหนือ เด็กสาววัยรุ่นเหล่านี้จะค้นพบอะไรในการผจญภัยของพวกเขา

เป็นการผสมผสานระหว่างแอ็คชั่นและการผจญภัยที่ยอดเยี่ยม ในบางแง่มุม The Naughty Nine ก็คล้ายคลึงกับภาพยนตร์คริสต์มาสคลาสสิกที่มีงบประมาณจำกัดและแผนการอันทะเยอทะยานในการผจญภัยในขั้วโลกเหนือ ในขณะเดียวกัน ก็มีเวอร์ชันสมัยใหม่ของดินแดนมหัศจรรย์แห่งฤดูหนาว ควบคู่ไปกับบทที่เฉียบแหลมที่เคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วจากฉากหนึ่งไปยังอีกฉากหนึ่ง ออกแบบมาเพื่อให้มีสมาธิสั้น และสัญญาว่าจะครองตำแหน่งระยะยาวในห้องโถงรวมอาหารสำหรับครอบครัวในช่วงวันหยุด และจบลงด้วยความตื่นเต้นที่สัญญาว่าจะขยายแฟรนไชส์

ตัวอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *