Bad Boys: Ride or Die เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ กำกับโดย Adil & Bilall นำแสดงโดยวิล สมิธและมาร์ติน ลอว์เรนซ์ เมื่อกัปตันตำรวจผู้ล่วงลับของพวกเขาเชื่อมโยงกับแก๊งค้ายา ไมค์ โลว์รีย์และมาร์คัส เบอร์เน็ตต์ ตำรวจไมอามีผู้ก่อการจลาจลจึงเริ่มปฏิบัติภารกิจสุดอันตรายเพื่อล้างชื่อเสียงของเขา

เรื่องย่อ Bad Boys: Ride or Die ดำเนินต่อจากที่ Bad Boys for Life ค้างไว้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักสืบไมอามี่ ไมค์ โลว์รีย์ (สมิธ) และมาร์คัส เบอร์เน็ตต์ (ลอว์เรนซ์) อยู่ในภารกิจเพื่อเคลียร์ชื่อของคอนราด ฮาวเวิร์ด กัปตันผู้ล่วงลับของพวกเขา ซึ่งถูกกล่าวหาว่าสมรู้ร่วมคิดอย่างผิดพลาด เมื่ออดีตกัปตันของพวกเขาพัวพันกับการทุจริต เจ้าหน้าที่ตำรวจไมอามีสองคนต้องทำงานเพื่อล้างชื่อเสียงของเขา

ผู้กำกับชาวโมร็อกโก/เบลเยียมได้มีการเพิ่มมุมมองใหม่ๆและเทคนิคการถ่ายทำ มุมกล้อง ที่แปลก สด ใหม่ ให้กับภาพยนตร์ Bad Boys: Ride or Die โดยทำให้มันมีมุมมองที่สดใหม่กว่าภาพยนตร์สองเรื่องแรกของตัวเองขึ้นไปอีกระดับ โดยจุดไฮไลท์อยู่ที่การถ่ายทำของ Robrecht Heyvaert ที่เขาใช้โดรนและกล้อง Snorricam ติดตั้งไว้ที่ตัว นักแสดงเพื่อเพิ่มมุมมองใหม่ๆ ให้กับฉากแอ็คชั่นแอ็คชั่น

ตัวอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *