Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ4 ภาพยนตร์แนวบู๊แอ็คชั่น ภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ ทีมคนมหากาฬกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ด้วยอาวุธทุกชนิดที่พวกเขาถือได้ Expendables คือแนวป้องกันสุดท้ายของโลกและเป็นทีมที่ถูกเรียกเมื่อตัวเลือกอื่นๆ ทั้งหมดอยู่นอกเหนือโต๊ะ

เกี่ยวกับบาร์นีย์ รอส (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน), ลี คริสต์มาส (เจสัน สเตแธม), กันเนอร์ เจนเซ่น (ดอล์ฟ ลันด์เกรน) และโทลล์ โร้ด (แรนดี้ กูตูร์) พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ จีน่า (เมแกน ฟ็อกซ์), อีซี่ เดย์ (เคอร์ติส “50 เซ็นต์” แจ็คสัน), กาลัน (จาค็อบ สคิปิโอ) และแลช (เลวี ทราน) มุ่งหน้าไปยังลิเบียเพื่อทำภารกิจสกัดกั้นผู้จุดชนวนระเบิดหลายราย ภารกิจดำเนินไปอย่างย่ำแย่ อาจเนื่องมาจากข้อมูลรั่วไหลโดยคนทรยศ เครื่องบินของบาร์นีย์ตก และลีถูกไล่ออกจากชุดเนื่องจากไม่เชื่อฟังคำสั่ง สมาชิกในทีมที่เหลือไล่ตามผู้ร้ายที่รับผิดชอบ ราห์มัต (อิโก อูไวส์) บนเรือที่มุ่งหน้าสู่รัสเซีย ทีมถูกจับตัวไป แต่โชคดีที่ลีตามรอยพวกเขาได้ และนำความช่วยเหลือมาในรูปแบบของเดชา (โทนี่ จา) เพื่อนเก่าของบาร์นีย์ พวกเขาค้นพบอุปกรณ์นิวเคลียร์ที่ออกแบบมาเพื่อเริ่มสงครามโลกครั้งที่สาม ดังนั้นพวกเขาจึงต้องเอาชนะกองทัพของเดชา เข้าควบคุมเรือ และค้นพบว่าจริงๆ แล้วใครคือเจ้านายของเดชา “แมวป่า” ผู้ชั่วร้ายและลึกลับ

The Expendables แนวป้องกันสุดท้ายของโลก สุดยอดทีมที่ได้รับการเรียกตัวมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ พร้อมอาวุธครบมือและทักษะในการต่อสู้ต่าง ๆ ผสมผสานกับสายเลือดใหม่ฝีมือเก๋าที่อัดแน่นไปด้วยกลยุทธ์ใหม่ ๆ “Expendables 4” หรือ “Expend4bles” ก็ยังคงเป็นหนังแอ็คชั่นภาคต่อที่ขายความสนุกเพลิดเพลิน แอ็คชั่นเน้น ๆ แต่เรื่องเบาบางจนความสนุกอารมณ์ของหนังออกมาค่อนข้างจืดชืดและซ้ำซากไปพอสมควร ภาพรวมก็ยังมิอาจสู้เท่าภาคแรก ๆ ไม่ได้ในแง่ของสีสันและมาสนุกในซีนแอ็คชั่น

ตัวอย่างภาพยนตร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *